เรียนต่อป.โทที่อังกฤษเเค่ 1 ล้านบาทต่อปีเท่านั้น พร้อมค่ากินอยู่

การเลือกที่เรียนศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในนั้นปัจจัยหลักส่วนใหญ่ของนักเรียนที่เลือกที่จะติดสินใจนั่นก็คือ เรื่องของงบประมาณนั่นเอง

ค่าใช้จ่ายที่เราต้องใช้มีอะไรบ้าง เช่น

• ค่าเล่าเรียน

• ค่าที่พัก

• ค่ากินอยู่

• ค่าตั๋วเครื่องบิน

• ค่าประกันสังคม

วันนี้พี่ๆ IEC Abroad ได้รวบรวมมหาวิทยาลัยพร้อมหลักสูตรต่างๆพร้อมกับค่าใช้จ่ายค่าเล่าเรียนและค่ากินอยู่ ซึ่งมูลค่าเพียงแค่ 1 ล้านบาทต่อปีเท่านั้นเองค่ะ

sunderland uni

University of Sunderland

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Sunderland ประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่มีความสวยงามในเรื่องของศิลปะ วัฒนธรรมเเละประวัติศาสตร์มากมาย เเละยังเป็นเมืองที่มีการลงทุนในเรื่องของธุรกิจ อีกทั้งค่าใช้จ่ายในเมืองนี้มีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมาก ดั้งนั้นค่าเล่าเรียนของที่นีจึงไม่สูงมากนัก อีกทั้งมหาวิทยาลัยเเห่งนี้ได้รับการยอมรับจาก The Guardian ว่าเป็นมหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดในอังกฤษในปี 2001 ในปัจจุบัน มีนักเรียนประมาณ 16,000 คนจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีนักเรียนไทยประมาณ 20 คนเท่านั้น มหาวิทยาลัยแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่ต้องการเลือกเรียนในเมืองที่มีคนไทยไม่มากเกินไป [รายละเอียด]

lincoln uni

University of Lincoln

เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่เมือง Lincolnshire เมืองเเห่ง โบสถ์โรมันเก่าเเก่ที่งดงาม ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ ได้รับการยกย่องในระดับ Top 10 ให้เป็น 1 ในมหาวิทยาลัยที่ทันสมัย อีกทั้งนักเรียน 9 ใน 10 ของผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดของ Lincoln ได้ทำงานหรือเรียนต่อภายในเวลา 6 เดือนหลังจากสำเร็จหลักสูตรการเรียน  University of Lincoln มีชื่อเสียงในด้านเรียนการสอน และงานวิจัยเชิงวิชาการ ทางมหาลัยจึงประกอบไปด้วยคณะอาจารย์ที่มีความสามารถในการสอน รวมไปถึง การพัฒนาอย่างต่อเนื่องทางด้านสิ่งอำนวยสะดวกแก่นักเรียน [รายละเอียด]

winchester uni

University of Winchester

มหาวิทยาลัย Winchester เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่พัฒนามากที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยถูกจัดไว้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 10 ที่มีการสอนดีเยี่ยมและอันดับ 17 สำหรับมหาวิทยาลัยที่เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนจากทั่วโลก นักเรียนที่มาเรียนที่ University of Winchester จะได้รับประสบการณ์การเรียนและการใช้ชีวิตที่มีค่ารวมทั้งปริญญาที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันมีนักเรียน6,500 คนเเละ เป็นนักเรียนไทยจำนวนเพียงเเต่ 12 คนเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับนักเรียนที่ไทยที่ต้องการเลือกเรียนในเมืองที่มีคนไทยไม่มากเกินไป  [รายละเอียด]

birmingham city uni

Birmingham City University

กว่า 80% ของนักศึกษา Birmingham City University ที่นี่ส่วนใหญ่สามารถหางานได้ภายใน 6 เดือนหลังเรียนจบ หลักสูตรการเรียนการสอนของที่นี่ มีสาขามากกว่า 300 สาขา ปัจจุบันมีนักศึกษากว่า 25,000 คน หลักสูตรของมหาวิทยาลัยเน้นการทำงานจริงของนักศึกษา หลักสูตร Art & Design ได้รับการยอมรับว่าเป็นหลักสูตร Top 10 ของประเทศอังกฤษ โดยผลงานกว่า 30%ได้รับการประเมิณว่าเป็นงานที่มีคุณภาพโดย Research Assessment Exercise [รายละเอียด]

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ