Pee Stafford House International

เริ่มแรกต้องขอบอกว่าไม่เคยรู้จักเอเจนซี่นี้มาก่อน แต่ก็ได้มีโอกาสสอบถามข้อมูลและพูดคุยก็รู้สึกว่าถูกชะตา จึงตัดสินใจเลือกที่จะมาเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House เป็นระยะเวลา 2 เดือน ทั้งนี้เมื่อได้มาเรียนที่ Stafford House แล้ว ช่วงแรกเป็นช่วงที่ยากที่สุดเพราะเราต้องปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ให้ได้ ทั้งเรื่องเวลา การเดินทาง อาหาร และที่สำคัญภาษา (ยอมรับว่าตอนมาไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง ไม่เป็นแม้แต่จะสั่งอาหารอย่างไร นิ้วจิ้มรัวๆ) ทางโรงเรียนก็ดูแลดีมาก มีการวัดระดับให้เรียนกับคนที่มีระดับเดียวกันเพื่อจะได้เรียนเรื่องที่เหมาะสม กล้าใช้ภาษาไม่รู้สึกเขินอาย (รู้สึกว่าพูดๆไปเถอะไม่มีคนมาจับผิดหรอกเพื่อนในห้องก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน) และอีกอย่างมีครูคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเมื่อเราพูดผิดเค้าจะแก้ให้อย่างรวดเร็วและถึงแม้เราจะพูดผิดก็ตามเค้าก็อยากทำความเข้าใจในสิ่งที่เราจะบอก (สปิริตสูงมาก) ตอนนี้เรียนมาได้ 1 เดือนแล้ว รู้สึกได้ว่าภาษาดีขึ้นมาก สั่งของกินได้อย่างสบายใจ (อัพเลเวลขึ้นมาแล้ว)  และที่สำคัญคือมีเพื่อนต่างชาติเยอะมาก รู้สึกได้ว่าคนต่างชาติไม่ได้น่ากลัวเลย เฟรนลี่อีกด้วย และพี่ๆ IEC ก็ยังดูแลกันอย่างต่อเนี่อง

เหตุผลที่เลือกเอเจนซี่นี้คือ ความประทับใจแรกที่เรารู้สึกได้ว่าเค้าใส่ใจเราจริง ตั้งแต่การอธิบายเบื้องต้น ขั้นตอนการทำวีซ่า เรื่องที่พัก เรื่องการกินอยู่ การใช้ชีวิตในลอนดอน พร้อมทั้งให้ข้อมูลเพิ่มเติมเสมอ

สุดท้ายขอขอบคุณพี่ทุกคนที่ได้ให้คำแนะนำทั้งเรื่องเรียน เรื่องส่วนตัว พาไปเที่ยวไปกินข้าว (และอื่นๆอีกเยอะ) อีกทั้งยังคอยตอบทุกคำถามไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษาว่าต้องพูดอะไรยังไง เรื่องการใช้ชีวิตต่างๆและรับฟังน้องทุกเรื่อง ความรู้สึกที่ได้จากเอเจนซี่นี้คือเป็นพี่น้องกันที่ดูแลกัน

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ