เรียนภาษาที่อังกฤษ พร้อมรับโปรโมชั่น สูงสุด 25%!! หรือเพียง 70,000 กว่าบาทเท่านั้น

หมดเขตรับสมัคร 31 มีนาคม 2561

พบกับโปรโมชั่นพิเศษดีๆสำหรับน้องๆที่กำลังมองหาที่เรียนภาษาที่อังกฤษในช่วงปิดเทอมหรือช่วงหลังเรียนจบ ให้น้องได้ไปพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเรียนหรือการทำงานในอนาคต ควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวและสร้างเพื่อนใหม่จากต่างแดน ในราคาประหยัด

เเละโรงเรียนที่มอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษให้กับน้องๆนั่นก็คือ โรงเรียนสอบภาษา New College Group หรือ NCG นั่นเอง

ลงเรียนภาษากับ NCG วันนี้รับส่วนลดสูงสุดทันที 25% หมดเขตรับสม้คร 31 ธันวาคมนี้!!

เรามาทำความรู้จักกับโรงเรียนนี้กันค่ะNCG Map

New College Group (NCG) ได้รับการรับรองจาก British Council เเละ English UK Member มีการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ ด้วยครูผู้สอนที่มีคุณภาพเเละเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ พร้อมที่จะดูเเลนักเรียนอย่างทั่วถึงเเละอบอุ่น โรงเรียนสอนภาษาเเห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Manchester ซึ่งนักเรียนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย [read more]

โดยโรงเรียนเเห่งนี้นี้มีเปิดสอนอยู่ 3 เมือง ได้แก่

1. LIVERPOOL

เมือง Liverpool เป็นเมืองที่ใครหลายๆคนก็รู้จักเพราะชื่อเสียงของทีมฟุตบอล แต่นอกเหนือจากเรื่องฟุตบอลแล้วเมือง Liverpool นี้เป็นเมืองท่าของประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ทางด้านวัฒนธรรมศิลปะและดนตรีมาอย่างยาวนาน Liverpool เป็นหนึ่งในศูนย์รวมสถาปัตยกรรมที่สวยงามทั้งเก่าและใหม่ มีพิพิธภัณฑ์และศูนย์แสดงงานศิลปะมากมาย และเป็นเมืองต้นกำเนิดวงดนตรีชื่อดังอย่าง The Beatles อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนท่าเรือ Albert Dock ที่ UNESCO จัดให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย เมือง Liverpool อยู่ห่างจากลอนดอนประมาณ  2 ชม. ครึ่งด้วยรถไฟ

 

COST OF LIVING IN LIVERPOOL

cost of living liverpool

2. MANCHESTER

เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากลอนดอน เมือง Manchester เป็นเมืองที่มีความเจริญสูสีกับเมืองหลวงอย่างลอนดอน ด้วยความที่เป็นเมืองใหญ่จึงมีคนมากหน้าหลายตาจากต่างถิ่นมาอาศัยอยู่ค่อนข้างมากคล้ายคลึงกับที่ลอนดอน นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว Manchester ยังมีอีกหลายสิ้งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังเมืองแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้ามากมาย เมือง Manchester อยู่ห่างจากลอนดอนประมาณ 2 ชม. ครึ่ง ด้วยรถไฟ

COST OF LIVING IN MANCHESTER

cost of living manchester

3. Dublin

ดับลินเป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นเมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์ซึ่งเป็นประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาเดียวใน Eurozone เเละเป็นที่รู้จักของนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากมาย เป็นที่ตั้งของนวนิยายที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

ดับลินมีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ  นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทที่มีชื่ออีกด้วย เช่น Facebook และ Google

      

 

 ความประทับใจของเด็กนักเรียนจาก IEC ABROAD ที่ไปเรียนภาษาที่ NEW COLLEGE GROUP (NCG) 

N'Mild

"ตอนนี้มายเลือกมาเรียนที่ NCG ที่ Liverpool เป็นเวลา 8 เดือน เพื่อน เเละครูทุกคนที่โรงเรียนเป็นกันเองมากๆค่ะ เราดูเเลกันเหมือนคนในครอบครัว
การมาเรียนที่นี่ทำให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย เเละขอขอบคุณพี่ๆ IEC Abroad มากๆค่ะ ที่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆเป็นอย่างดีค่ะ"

N'Tangkwa

  "ตอนนี้มาเรียนภาษาที่ New College Group ที่เมือง Liverpool ซึ่งการมาเรียนที่นี่ทำให้ได้พัฒนาภาษาอังกฤษมากขึ้น เพราะได้เจอครูต่างชาติ เพื่อต่างชาติ เเละการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษทุกวันถือว่าได้รับประสบการณ์ชีวิตที่ดีค่ะ
    
กวาต้องขอขอบคุณทางพี่ๆ IEC Abroad มากๆค่ะ สำหรับการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เเละคำเเนะนำเรื่องมาเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งยังได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากพี่ๆด้วยค่ะ"

N'Kob

"กบว่าทุกอย่างเป็นไปได้ หากเราตั้งใจค่ะ และกบขอขอบคุณพี่ๆ IEC Abroad ค่ะ ที่ทำให้กบได้มาถึงจุดนี้ ขอบคุณที่คอยช่วยแนะนำแนวทางการเรียน พี่ๆดูแลดีมากค่ะ คุยเล่นได้ คุยให้คำปรึกษาได้ กบไม่เหงาเลยค่ะ เพราะไม่ว่ากบเจอปัญหาอะไร เวลากบทักมาหาพี่ๆ IEC Abroad ทุกคนก็ยินดีช่วยเหลือและดูแลเราตลอดตั้งแต่ต้นเลยค่ะ ♥" [read more]

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ