เรียนภาษาที่นิวซีเเลนด์

WHY NEW ZEALAND?

ตอนนี้ ใครหลายๆคน ที่กำลังจะจบ หรือเพิ่งเรียนจบไม่นานมานี้ อาจกำลังนั่งคิด หรือมองหาที่เรียนต่อปริญญาโท หรือหาคอร์สสั้นๆ เพื่อเสริมโปรไฟล์สำหรับ CV ให้ดูดีขึ้นเวลาสมัครงานที่ใหม่ รวมทั้งการเพิ่มเติมทักษะภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่า ในหมู่ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในสถาบันการศึกษา มีหลายประเทศ มากมายให้เลือก แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า  นิวซีแลนด์ เป็นหนึ่งในประเทศที่น่าสนใจยิ่งสำหรับคนที่ต้องการเรียนต่อต่างประเทศ

ประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับการจัดอันดับว่าเป็น ประเทศที่มีความสงบสุขมากที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ 2 โดยพิจารณาจากรายได้ การศึกษา และระดับของการรวมกลุ่มในระดับภูมิภาค, ความโปร่งใสในระดับสูงของรัฐบาลและการทุจริตต่ำ, ความมีเสถียรภาพนิวซีแลนด์มีความก้าวหน้าทางสังคมอย่างแท้จริง มีจำนวนนักโทษที่ถูกคุมขังต่ำ และมีความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับประเทศเพื่อนบ้าน มีอัตราการจ้างงานสูง นอกจากนี้ยังมีระบบตุลาการที่แข็งแกร่งและเป็นอิสระ และตำรวจมีความมุ่งมั่นในการดูแลประชาชน ประเทศที่ปลอดภัยแห่งนี้ยังมีระบบการศึกษาระดับโลกและการดูแลสุขภาพขั้นสูง ชาวกีวียังได้รับการดูแลสุขภาพฟรีจากรัฐบาล หรือมีค่าใช้จ่ายต่ำในกรณีเจ็บป่วย และเงินสนับสนุนจากรัฐบาลในกรณีว่างงาน เนื่องด้วยปัญหาอาชญกรรมที่น้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆ นักเรียนของประเทศนิวซีแลนด์จึงสามารถโฟกัสในเรื่องเรียนเพียงอย่างเดียว และ สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ นอกห้องเรียนไปด้วย และข้อดีอีกอย่างคือ นิวซีแลนด์ยังมีค่าครองชีพถูกที่สุดเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆที่พูดภาษาอังกฤษได้

      

  • สังคมในนิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางชนชาติและวัฒนธรรม คนนิวซีแลนด์เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบง่ายๆ สบายๆ และยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง รัฐบาลออกระเบียบบังคับให้มี Code of Practice for Pastoral Care เพื่อให้ทางโรงเรียนหรืออาจารย์ผู้ดูแลมีแนวทางที่ชัดเจนในการดูแลนักเรียนต่างชาติ เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขภาพกายและใจที่ดีของนักเรียน
  • ส่วนผสมที่ลงตัวของความทันสมัยและธรรมชาติที่สวยงาม นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความเจริญและมีความทันสมัย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในขณะเดียวกันก็มีความสวยงามทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียง   ระดับโลก นักเรียนจะได้ประสบการณ์ในการค้นหาความท้าทายใหม่ๆ ในการเรียนที่นิวซีแลนด์
  • เรียนรู้จากการเรียนและการเล่น การเรียนที่นิวซีแลนด์ไม่ได้เน้นเฉพาะการเรียน การเรียนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ การเรียนในห้องเรียนและการทำกิจกรรมนอกห้องเรียน ซึ่งได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่า เป็นการเรียนที่ดีที่สุดในโลก Study Life Balance นักเรียนสามารถเลือกเรียนในเมืองชนบทที่สวยงามของนิวซีแลนด์ ที่ตั้งไม่ไกลจากเมืองมากนัก หากต้องการช้อปปิ้งหรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็เดินทางไปในเมืองใหญ่ได้ไม่ยาก
  • สุขภาพและร่างกายเมื่ออาศัยที่นิวซีแลนด์ เนื่องจากที่นิวซีแลนด์มีพื้นที่เปิดอย่างกว้างขวาง เป็นเรื่องไม่ยากที่จะมี Healthy Lifestyle ทุกเมืองในนิวซีแลนด์ห่างจากทะเลไม่เกิน 120 กิโลเมตร ทุกๆ เมืองมีสวนสาธารณะ ทางสำหรับจักรยาน สนามกีฬา สระว่ายน้ำ ทางเดินป่า อากาศที่สดใสบริสุทธิ์ ให้นักเรียนได้ใช้เวลาอย่างมีประโยชน์หลังจากการเรียน
  • งานแสดงศิลปะและดนตรี นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับดนตรี ศิลปะ การออกแบบ ดีไซน์ มีงานอีเวนท์แสดงผลงานอยู่เสมอ นักเรียนทุกคนมีโอกาสได้ชมผลงาน หรือแสดงผลงานของตัวเองในงานแสดงต่างๆ ที่มีขึ้นตลอดทั้งปี
  • อากาศดีๆในนิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีสภาพอากาศแบบปานกลาง ไม่หนาวและไม่ร้อนจนเกินไป แบ่งเป็น 4 ฤดูกาล คือ ฤดูหนาว ฤดูร้อน ฤดูใบใม้ร่วงและฤดูใบให้ผลิ นักเรียนจะได้ประสบการณ์ทั้งการเล่นสกีในหน้าหนาว และกีฬาทางน้ำในหน้าร้อน พร้อมทั้งการเปลี่ยนเครื่องแบบนักเรียนให้เหมาะกับฤดูกาลอีกด้วย

เมืองใน New Zealand

ไครสต์เชิร์ช (Christchurch) 

       

ถนนหนทางอันร่มรื่นที่เรียงรายไปด้วยอาคารสมัยวิคตอเรียในใจกลางเมืองใกล้กับวิหารไครส์เชิร์ชและเรือพายที่ล่องไปตามแม่น้ำเอวอนเพื่อชื่นชมสวนดอกไม้อันสวยงามของเมืองไครส์เชิร์ช ที่นี่คือเมืองใหญ่อันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์หรือที่รู้จักกันในฐานะเมืองแห่งสวนดอกไม้และมีชื่อเสียงในความเป็นผู้ดีอังกฤษ แน่นอนว่าเป็นเมืองที่มีลักษณะอนุรักษ์นิยมมากกว่าเมืองเวลลิงตันและอ๊อคแลนด์แต่ก็เป็นเมืองที่มีความเขียวขจีและน่าอยู่อาศัยพร้อมด้วยแม่น้ำ สวนสาธารณะและสวนดอกไม้ที่มีอยู่มากมาย แต่เมืองไครส์เชิร์ชยังมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น ที่นี่เป็นแหล่งรวมนักผจญภัยกลางแจ้ง เนื่องจากมีกิจกรรมมากมายให้ทำ เช่น การเดินเขา การขี่จักรยานภูเขา การไต่เขา การขี่ม้าและการกระโดดร่ม เป็นต้น ต้องขอบคุณสภาพภูมิอากาศอันอบอุ่นที่มีปริมาณฝนที่ต่ำที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์และด้วยภูมิประเทศอันเป็นที่ราบจึงทำให้เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการขี่จักรยานหรือเดินเท้าในช่วงเวลากลางคืน ‘The Strip’ คือศูนย์รวมคาเฟ่และบาร์อันมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารการกินชั้นเยี่ยมและผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลและเนื้อแกะจะอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารเหล่านี้ได้ที่คาเฟ่และภัตตาคารมากมายที่ให้บริการอาหารสดใหม่ ส่วนในเขตแคนเทอเบอรี่ก็มีชื่อเสียงในเรื่องไวน์และเมืองไครส์เชิร์ชก็อยู่ไม่ไกลจากโรงผลิตไวน์ท้องถิ่นมากกว่า 40 แห่งออกนอกเมืองไปสองชั่วโมง คุณจะมาถึงลานสกี Arthur’s Pass หรืออาจเลือกชื่นชมทัศนียภาพแบบเทือกเขาแอลป์อันงดงามตามเส้นทางเดินเท้าสั้นๆที่มีอยู่มากมาย ส่วน Kaikoura ก็อยู่ห่างออกไปเพียงสองชั่วโมง เมื่อเดินทางไปทางเหนือเพียงหนึ่งชั่วโมง คุณจะได้พบกับภูมิทัศน์อันงดงามของเมืองท่าเรือฝรั่งเศสที่มีชื่อว่า Akaroa

Auckland (อ๊อคแลนด์)

         

นับตั้งแต่มีการแข่งขัน America’s Cup ซึ่งจัดขึ้นที่นี่ในปี 1999 และอีกครั้งในปี 2002 ได้มีเงินทุนหลั่งไหลสู่เมืองอ๊อคแลนด์มากมายอันนำไปสู่การสร้างเมืองนานาชาติที่มีความทันสมัยและหมู่บ้านที่สร้างขึ้นเป็นการเฉพาะที่มีชื่อว่า Viaduct Basin ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรม คาเฟ่ บาร์ ภัตตาคารและเรือสำราญ วิธีที่ง่ายที่สุดในการเยี่ยมชมเมืองที่มีสีสันแห่งนี้คือ การใช้บริการ Auckland Explorer Bus ส่วนพิพิธภัณท์อ๊อคแลนด์ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด โดยตั้งอยู่ใน Auckland Domain ใกล้กับภูเขาไฟอันเก่าแก่และเป็นที่จัดแสดงศิลปะวัตถุของชาวเผ่าเมารีและโพลีเนเชียนที่ใหญ่ที่สุดในโลก หอคอย Sky Tower ของเมืองอ๊อคแลนด์ซึ่งมีความสูง 110 เมตรเป็นอาคารที่สูงที่สุดในซีกโลกใต้และสามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมือง ชาวเมืองท้องถิ่นชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การวิ่ง การเล่นกระดานโต้คลื่น การแล่นเรือใบหรือเดินเล่นในทุ่งหญ้าเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่มีอยู่มากมายใน Auckland และ Cornwall Park และข่าวดีก็คือกิจกรรมส่วนใหญ่เป็นกิจกรรมที่ฟรีคุณจะไม่รู้สึกหิวในเมืองอ๊อคแลนด์เลย เนื่องจากที่นี่มีภัตตาคารและคาเฟ่ราคาไม่แพงมาก ไปจนถึงภัตตาคารหรูระดับโลกให้บริการมากมายในเมืองอ๊อคแลนด์ อาหารอิตาเลียน ฝรั่งเศสและเมดิเตอร์เรเนียนเป็นที่นิยมที่นี่ และยังมีอาหารญี่ปุ่น ไทยและอาหารเอเชียตะวันออกที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผลิตในท้องถิ่น ลองเดินทางไปที่ Viaduct Basin และเดินไปตามย่าน Ponsonby เพื่อลิ้มลองแหล่งอาหารแสนอร่อยของเมืองอ๊อคแลนด์ชีวิตยามค่ำคืนในเมืองอ๊อคแลนด์นั้นถือว่ามีความสนุกสนานที่สุดแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ โดยมีคลับ บาร์ โรงละครและสถานที่แสดงดนตรีสดสำหรับทุกคน นักศึกษาและวัยรุ่นจะไปเที่ยวกันที่ถนนสายหลักในย่านใจกลางเมือง ส่วนพวกคนรวยและมีฐานะของเมืองอ๊อคแลนด์จะชื่นชอบ Viaduct Basin ขณะที่ Ponsonby ก็เป็นแหล่งรวมไนท์คลับและบาร์เมื่อเดินทางออกจากใจกลางเมืองอ๊อคแลนด์ นั่งเรือข้ามฟาก Fullers ไปยัง Devonport ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆที่มีอากาศบริสุทธิ์พร้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดไม่ว่าจะเป็นหาดทรายและคาเฟ่และภัตตาคารบรรยากาศน่ารัก เขตตะวันตกของเมืองอ๊อคแลนด์เป็นแหล่งผลิตไวน์ที่คุณจะสามารถชิมไวน์ Cabernet Sauvignon ท้องถิ่นได้จากโรงผลิตไวน์ที่มีอยู่ถึง 110 แห่งในเขตชานเมืองอ๊อคแลนด์ รวมถึงการเดินทางไปยัง Waiheke Island ซึ่งอยู่ห่างจากอ๊อคแลนด์เพียง 35 นาทีโดยเรือข้ามฟากก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สวยงามราวสรวงสวรรค์ ด้วยพื้นที่ป่าไม้อันเขียวชอุ่ม เทือกเขาสีเขียวที่ทอดยาวและหาดทรายสีขาวอันงดงาม

         

โรงเรียนสอนภาษา

Embassy English

สถาบันสอนภาษา Embassy เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปี มีสาขาในหลายๆประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ นิวซีแลนด์ อเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทางด้านการสอนภาษา ทั้งยังมีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในการสอน รวมไปถึงอาคารเรียนและอุปกรณ์การเรียนการสอนภายในสถาบันที่มีความทันสมัย ทำให้โรงเรียนนี้เป็นที่ยอมรับจากนักเรียนกว่า 100 เชื้อชาติในโลก ทั้งนี้ยังพบว่านักเรียนส่วนใหญ่ของทางสถาบันกว่าร้อยละ 94 ได้แนะนำให้เพื่อนๆหรือคนในครอบครัวมาเรียนที่สถาบันแห่งนี้ 

หลักสูตรการเรียนการสอน

  1. General English
  2. Vacation and Travel English
  3. Exam Courses
  4. University Pathway
  5. Business English
  6. English in Action
  7. English for Academic Purpose

จุดเด่นของสถาบัน

  1. สถาบัน Embassy CES เปิดสอนมานานกว่า 40 ปี และเปิดสอนอยู่หลายสาขาในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก
  2. สถาบัน Embassy English มีห้องเรียนที่ทันสมัย มีอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ครบครัน, ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์, บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องสมุด, ห้องนั่งเล่น, ห้องพยาบาล, ห้องอาหาร
  3. สถาบัน Embassy English ช่วยเหลือด้านจัดหาที่พักให้กับนักเรียนต่างชาติ นักเรียนสามารถเลือกพักแบบหอพัก (Student Residence) หรืออยู่กับโฮสแฟมิลี่ (Homestay)
  4. สถาบัน Embassy CES ได้รับรางวัลและการรับรองจากหน่วยงานที่สำคัญจาก British Council, ISI (Independent School Inspectorate), Study Travel Magazine Star Awards, NEAS (Australia) และEnglish Australia Colleges

สถานที่ 

Auckland Campus: 75 Karangahape Road, Newton, Auckland

CCEL Christchurch College of English 

CCEL เปิดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในปี 1991 รับรองโดย New Zealand Qualifications Authority (NZQA) จัดอยู่ในสถาบันภาษาที่เป็น Category One Schools ถือเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ มี 2 วิทยาเขตที่ตั้งอยู่ในเมืองที่โดนเด่นของประเทศได้แก่ วิทยาเขตเมืองโอ๊คแลนด์ และวิทยาเขตเมืองไครสต์เชิร์ส ซึ่งจะอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัย University of Canterbury แห่งเมืองไครสต์เชิร์ส 

CCEL เปิดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในปี 1991 รับรองโดย New Zealand Qualifications Authority (NZQA) จัดอยู่ในสถาบันภาษาที่เป็น Category One Schools ถือเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ มี 2 วิทยาเขตที่ตั้งอยู่ในเมืองที่โดนเด่นของประเทศได้แก่ วิทยาเขตเมืองโอ๊คแลนด์ และวิทยาเขตเมืองไครสต์เชิร์ส ซึ่งจะอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัย University of Canterbury 

CCEL เปิดสอนหลักสูตรทางภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษและเรียนภาษาเพื่อเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในระดัมหาวิทยาลัย ปับจุบันมีนักเรียนนักศึกษาจากนานาชาติทั่วโลกกว่าพันคนเลือกเรียนที่ CCEL

สถานที่ 

Christchurch Campus: University of Canterbury Campus, Solway Avenue, Ilam, Christchurch, New Zealand

Auckland Campus: Level 7, 155 Queen Street, Auckland 1010 New Zealand

จุดเด่นของ CCEL

  • เป็นสถาบันภาษาที่เป็น Category One Schools ได้รับการรับรองโดย NZQA
  • เป็นสมาชิกของ International Association of Language Centres (IALC), English New Zealand และ Christchurch Educated
  • เป็นศูนย์ภาษาแห่งมหาวิทยาลัย University of Canterbury
  • มีประสบการณ์ด้านการสอนภาษามากว่า 25 ปี (เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ปี 1991)
  • มี 2 วิทยาเขตให้เลือกเรียนในสองเมืองใหญ่ของนิวซีแลนด์ ได้แก่ เมืองโอ๊คแลนด์ และเมืองไครสต์เชิร์ส
  • วิทยาเขตไครสต์เชิร์ส เรียนในวิทยาเขตของ University of Canterbury นักเรียนสามารถใช้ Facility ต่างๆของมหาลัยได้
  • วิทยาเขตโอ๊คแลนด์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อ
  • Pathway เพื่อเรียนต่อUniversity of Canterbury ได้โดยไม่ต้องสอบ IELTS
  • จำนวนนักเรียนเฉลี่ยไม่เกิน 15 คน/ห้องเรียน
  • เปิดรับนักเรียนนานาชาติจากทั่วโลก นักเรียนจะได้พบปะและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับนักเรียนต่างชาติและนักเรียนนิวซีแลนด์ที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยด้วย

หลักสูตรที่เปิดสอนของ CCEL

  • General English
  • Business English
  • Young Learner English
  • Academic English
  • IELTS Exam Preparation
  • Cambridge Exam Preparation
  • Teacher Training

Aspire2 International

Aspire2 เป็นองค์กรการศึกษาที่ประกอบไปด้วยสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพของนิวซีแลนด์ (สถาบันในเครือ NTEC Territory Group และ Queens Academic Group) ซึ่งเป็นสถาบันที่จัดอยู่ในกลุ่มสถาบันการศึกษาที่เป็น Category 1 (Private Training Establishment – PTE) ได้รับการรับรองจาก NZQA มีหลักสูตรการเรียนที่หลายหลายและครบถ้วน ครอบคลุมตั้งแต่หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS ไปจนถึงหลักสูตรที่เป็น Diploma Program กว่า 6 สาขาวิขา และกว่า 80% ของนักเรียนกว่า 4,400 คน มีโอกาสทำงานในนิวซีแลนด์ในขณะที่เรียนหรือจบหลักสูตรของ Aspire2

Training Establishment – PTE) ได้รับการรับรองจาก NZQA มีหลักสูตรการเรียนที่หลายหลายและครบถ้วน ครอบคลุมตั้งแต่หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS ไปจนถึงหลักสูตรที่เป็น Diploma Program กว่า 6 สาขาวิขา และกว่า 80% ของนักเรียนกว่า 4,400 คน มีโอกาสทำงานในนิวซีแลนด์ในขณะที่เรียนหรือจบหลักสูตรของ Aspire2

Aspire2 เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ ได้แก่ General English, Academic English, IELTS Preparation และ TESOL โดยนักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ใน 3 แคมปัส (จาก 6 แคมปัส) 

สถานที่ 

Auckland Campus: 20 Hobson Street, CBD, Auckland 1010 New Zealand 

Christchurch Campus: 289 Tuam Street, Christchurch Central 8011 New Zealand

จุดเด่นของ Aspire2

  • เป็นสถาบันภาษาที่เป็น Category One Schools ได้รับการรับรองโดย NZQA
  • ออกแบบการสอนตาม Common European Framework
  • อาจารย์ผู้สอนมีความรอบรู้ และมีประสบการณ์ เอาใจใส่นักเรียนอย่างดี
  • มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย และหลักสูตรภาษาอังกฤษมีคุณภาพ มีสื่อการสอนแบบออนไลน์ ให้นักเรียนได้ทบทวนนอกเวลาเรียนได้
  • เปิดสอนคลาสพิเศษหลังเลิกเรียน นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความสนใจ
  • นักเรียนสามารถติวภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับครูผู้สอนได้ โดยนัดเวลาล่วงหน้ากับครูผู้สอนก่อน
  • สิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียน รวมไปถึงมีสื่อการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนได้เป็นอย่างดี 
  • ฟรี! Internet WiFi ในโรงเรียน, มีห้องสมุด, ห้องคอมพิวเตอร์ และห้องพักสำหรับนักเรียน
  • มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำและให้ความช่วยเหลือนักเรียน และบริการแนะนำการเขียนCVเพื่อหางาน
  • ปัจจุบันมีนักเรียนนานาชาติจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกเลือกเรียนภาษาที่Aspire2 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ประสบการณ์ และ ความประทับใจ อื่นๆ