สมัครวันนี้ Free Visaมูลค่ากว่า 10,000 บาท!! กับเมืองๆฮิต ที่ประเทศอังกฤษ

การไปเรียนภาษาอังกฤษไม่จำเป็นต้องพูดเป็น คุยเก่งมาแต่แรก ไม่ว่าภาษาเราจะอยู่ในระดับไหนก็สามารถไปได้ สำหรับน้องๆที่คิดว่าตัวเองไม่เก่งภาษาเลย แต่อยากพูดเป็น อยากสื่อสารได้คล่องเหมือนกับตัวเองเป็นชาวต่างชาติยังไงอย่างงั้น มันคงไม่มีวีธีไหนที่ดีไปกว่าการผลักดันให้ตัวเองได้ไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วย การได้ใช้ภาษาอังกฤษได้ในชีวิตจริงเป็นประจำวันทุกวัน มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราจะไม่เรียนภาษาเพื่อเพิ่มทักษะ และการได้พูด ได้ใช้ภาษาอังกฤษกันจริงๆนั่นเอง คราวนี้น้องๆคงกำลังคิดกันอยู่ใช่ไหมคะ ว่าเราจะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างในการสมัคร มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ถึงจะไปเรียนได้ ไหนจะค่าวีซ่า ที่พัก ค่าเรียน หรือค่าอื่นๆอีกหลายอย่าง วันนี้พี่ๆ ไออีซี อะบรอด ได้แนะนำโปรโมชั่นเรียนภาษาที่อังกฤษลดค่าเรียนสูงสุด 25% พร้อมโรงเรียนสอนภาษาชั้นนำของประเทศอังกฤษ และแนะนำเมืองที่คิดว่าจะเหมาะกับน้องๆมาให้ได้อ่านกันเลยค่ะ

นอกจากน้องๆจะได้ส่วนลดค่าเรียนจากโรงเรียนภาษาที่อังกฤษแล้วนั้น ทาง ไออีซี อะบรอด ยังมีโปรโมชั่นเรียนภาษาที่อังกฤษมาให้น้องๆได้ฟินกันแบบพิเศษสุดๆอีกด้วย

รับทันที Free Visa!! มูลค่ากว่า 10,000 บาท เมื่อสมัครเรียนเป็นเวลา 24 สัปดาห์ขึ้นไป  click!!

เมืองหลวงของประเทศอังกฤษที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย พร้อมด้วยสถาปัตยกรรม พิพิธภัณฑ์ ภัตตาคารร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมายที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย เพราะลอนดอนเป็นเมืองหลวงจึงเป็นศูนย์รวมความหลากหลายของวัฒนธรรมและเชื้อชาติเพราะมีคนจากต่างถิ่นเข้ามาอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าค่าครองชีพที่ลอนดอนจะเเพงกว่าเมืองอื่นซักหน่อย (ประมาณ 20%) แต่แน่นอนว่าน้องๆจะสนุกสนานและประทับใจในการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในมหานครแห่งนี้

เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากลอนดอน เมือง Manchester เป็นเมืองที่มีความเจริญสูสีกับเมืองหลวงอย่างลอนดอน ด้วยความที่เป็นเมืองใหญ่จึงมีคนมากหน้าหลายตาจากต่างถิ่นมาอาศัยอยู่ค่อนข้างมากคล้ายคลึงกับที่ลอนดอน นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว Manchester ยังมีอีกหลายสิ้งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังเมืองแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้ามากมาย เมือง Manchester อยู่ห่างจากลอนดอนประมาณ 2 ชม. ครึ่ง ด้วยรถไฟ

เมืองการศึกษาขนาดย่อมอีกเมืองหนึ่งของอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัย Oxford ซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและถูกใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Harry Potter นักเรียนที่มาเรียนที่นี่ก็มักที่จะไม่พลาดการเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆเมืองต่างๆอย่างเช่น Warner Brothers Studio, Stonehenge, และพระราชวัง Windsor เมือง Oxford อยู่ใกล้ลอนดอนเพียงประมาณ 1 ชม. ด้วยรถไฟเท่านั้น

เมือง Liverpool เป็นเมืองที่ใครหลายๆคนก็รู้จักเพราะชื่อเสียงของทีมฟุตบอล แต่นอกเหนือจากเรื่องฟุตบอลแล้วเมือง Liverpool นี้เป็นเมืองท่าของประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ทางด้านวัฒนธรรมศิลปะและดนตรีมาอย่างยาวนาน Liverpool เป็นหนึ่งในศูนย์รวมสถาปัตยกรรมที่สวยงามทั้งเก่าและใหม่ มีพิพิธภัณฑ์และศูนย์แสดงงานศิลปะมากมาย และเป็นเมืองต้นกำเนิดวงดนตรีชื่อดังอย่าง The Beatles อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนท่าเรือ Albert Dock ที่ UNESCO จัดให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย เมือง Liverpool อยู่ห่างจากลอนดอนประมาณ  2 ชม. ครึ่งด้วยรถไฟ

โปรโมชั่นเรียนภาษาที่อังกฤษ

NewNew College Group (NCG) ลดสูงสุด 25% รายละเอียดโรงเรียน

Newค่าใช้จ่าย 6 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 45,437 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 12  สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 75,069 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 24 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 138,285 บาท โดยประมาณ

NewEmbassy English ลดสูงสุด 20% รายละเอียดโรงเรียน

Newค่าใช้จ่าย 6 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 44,251 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 12  สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 80,074 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 24 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 151,718 บาท โดยประมาณ

NewOxford International English School ลดสูงสุด 15% รายละเอียดโรงเรียน 

Newค่าใช้จ่าย 6 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 43,211 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 12 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 77,466 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 24 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 137,021 บาท โดยประมาณ

NewStafford House International ลดสูงสุด 25% รายละเอียดโรงเรียน 

Newค่าใช้จ่าย 6 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 52,351 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 12 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 98,775 บาท โดยประมาณ

Newค่าใช้จ่าย 24 สัปดาห์ - เริ่มต้นที่ 161,991 บาท โดยประมาณ

สนใจโปรโมชั่นนี้

โปรโมชั่น อื่นๆ